QB#2 Kinder

Posted: July 11, 2011 in FEEL LEAP IN KNOW

Masaya talaga sa Kinder. Hindi ko pa makalimutan ang mga karanasan ko dati. Ang mga pagsubok namin ay sobrang dali lang. Hindi na namin kailangan mag-aral. Kapag hindi pa nag-uumpisa ang klase, naglalaro pa kami ng habulan. Pag magsisimula ng ang klase darating ang guro. Bawat may bagong aralin kami, palaging may ibinibigay na laro ang guro. At sa reses, ang pagkain ay palaging libre. Ang mga guro naman doon ay hindi istrikto. Minsan nakikisama rin sila sa paglaro namin. Wala naman akong ginawang masama sa Kinder. Pero minsan ang mga kaklase ko ay nagsusuntukan dahil sa isang bagay na hindi importante. Pagkatapos ng reses, palagi kaming maingay sa klase. Hindi naman nagagalit ang guro. Sa katapusan ng araw, lahat kami ay nagpapaalam sa guro. Pag-uwi ko, sinasabi ko lahat ng mga ginawa ko sa Kinder sa mga magulang ko. Walang talagang katulad ang mga ginagawa namin sa Kinder. Habang buhay ko itong maaalala.

Leave a Reply

